Vừa qua công ty Beone đã đưa ra chương trình marketing hoành tráng. Với tên gọi “ Chiến dịch phủ xanh 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh” hợp tác với thương hiệu nắm trùm về ngành xe công nghệ Grab.
Gần như cả nước ai cũng biết đến xe ôm công nghệ Grab có mặt và hoạt động nhiều nhất ở 2 thành phố lớn gồm: Hà Nội, Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác trong nước.
Vì vậy lượng xe hơi và xe máy hoạt động di chuyển khắp nơi từ con hẻm lớn đến con hẻm nhỏ.

Với mục tiêu của Beone
“Đưa thương hiệu Ngũ cốc Beone đi khắp con hẻm của 2 thành phố lớn. Để người người nhà nhà đều biết đến thương hiệu Ngũ cốc Beone”.
Ngũ cốc Beone một thương hiệu đang hoạt động và phát triển mạnh mẽ đứng số 1 trên thị trường ngũ cốc dinh dưỡng hiện nay. Và là thương hiệu vươn mình ra Châu Á sánh vai với các sản phẩm thương hiệu Châu Âu.
Ấn tượng gần đây nhất là Beone hai lần đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ
Xe Grab mang thương hiệu Beone đi khắp ngõ hẻm
Nếu đi dạo một vòng ở 2 thành phố lớn bạn sẽ bắt gặp được những chiếc xe được dán thương hiệu Beone cùng với CEO Phạm Nhật Linh.
Những chiếc xe mang đến niềm tự hào cho cả công ty và hệ thống kinh doanh Beone.
“Chiến dịch phủ xanh thành phố” của Beone là một chiến dịch marketing xuất sắc và cũng ngốn không ít tiền. Không phải thương hiệu nào cũng dám chi số tiền lớn để quảng bá thương hiệu đến gần người tiêu dùng hơn.
Điều đó càng chứng tỏ đẳng cấp vị thế và thành công của Beone trong những năm qua.
Chỉ những thương hiệu công ty phát triển mạnh có lợi nhuận khủng mới có tiền đầu tư cho những chiến dịch quảng cáo sản phẩm như thế.

Tự hào và chúc công ty sớm đạt được mục tiêu vươn mình ra Châu Á và Đứng số 1 trong thị trường thực phẩm dinh dưỡng!
Để mở rộng quy mô. Mang lại cơ hội kinh doanh cho nhiều người. Chúng tôi tuyển đại lý kinh doanh Beone trên toàn quốc